มาร์ติเนช ปัดต่อสัญญาเตรียมลา อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้

                    มาร์ติเนช ปัดต่อสัญญาเตรียมลา อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้

f:id:wibwub1122:20200415000406j:plain

     เว็บข่าวกีฬา รายงานว่า เพื่อเป็นการปูทางในการย้ายไปเล่นให้กับ บาเซโลน่า เลาตาโร่ มาร์ติเนช กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ได้ปฎิเสธการต่อสัญญาร่วมทีมฉบับใหม่ที่มีมูลค่าากว่า3.5ล้านปอนด์ (หรือประมาณ141ล้านบาท) ต่อปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเขาต้องนั้นต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเซโลน่า หลังจากจบซีซั่นนี้ 

         เลาตาโร่ มาร์ติเนช  กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน วัย 22 ปี เขาเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาก และเขาได้ทำผลงานไปแล้วอย่างมากมายในฤดูกาลนี้ โดยเขานั้นได้ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 31 นัด ทำประตูไปทั้งหมด 16 ประตู และด้วยการเล่นที่มีความโดดเด่นของตัวเขานั้น จึงทำให้มีหลายๆ ทีมเกิดความสนใจและอยากได้เขาเข้าไปร่วมทีมด้วย  บาเซโลน่า เองก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่เคยยื่นเสนอด้วยเงินจำนวน 70 ล้านยูโร (หรือประมาณ2,380 ล้านบาท)  บวกกับนักเตะอีกสองคน เพื่อมอบให้ อินเตอร์ มิลาน นั้นพิจารณา 

   เลาตารโร่  มาร์ติเนชไ ด้เข้าร่วมทีมกับทาง อินเตร์ มิลาน ครั้งแรกในวันที่ 4กรกฎาคม 2018 โดยค่าตัวของเขาในตอนนั้นอยู่ที่ 22.7 ล้านยูโร และสัญญาการร่วมทีมมีระยะเวลาทั้งหมด5ปี อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลาเตโร่ มาร์ติเนช ได้ตัดสินใจแล้วว่า เมื่อสัญญาการร่วมทีมของเขาหมดลง ตัวเขาจะไม่ขอต่อสัญญาร่วมทีมกับ อินเตอร์ มิลาน  ที่เสนอจะให้ค่าเหนื่อยให้เขาเพียงแค่ 3.5ล้านปอนด์ ต่อปี แต่ว่าเขานั้นต้องการที่ย้ายมาอยู่กับ บาเซโลน่า มากกว่า เพราะค่าเหนื่อยที่ที่ได้นั้น สูงถึงปีละ 7 ล้านยูโร(หรือประมาณ238ล้านบาท)เลยทีเดียว ถึงแม้ว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องการล่าตัว  เลวตาโร่ มาร์ติเนช ด้วยการให้ค่าเหนื่อยในเรตเดียวกันกับ บาเซโลน่า ก็ตาม แต่ มาร์ติเนช  เขาก็ยังสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับบาเซโลน่าเพียงทีมเดียวอยู่ดี

   ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ::  https://nick1122.hatenablog.com/